Giải thưởng báo cáo nghiên cứu khoa học tại Hội nghị khoa học thường niên Hội hô hấp Việt Nam 2017

Ngày 22 – 23 tháng 09 năm 2017, Hội Hô hấp Việt Nam đã long trọng tổ chức Hội nghị khoa học thường niên 2017 tại Thành phố Đà Nẵng.

Tham dự Hội nghị có GS. TS. Lê Quang Cường - Thứ trưởng Bộ Y tế, PGS. TS. Nguyễn Thị Xuyên – Chủ tịch Tổng Hội Y học Việt Nam, Nguyên Thứ trưởng Bộ Y tế, PGS. TS. Lương Ngọc Khuê - Cục trưởng Cục quản lý khám chữa bệnh - Bộ  Y tế, GS. TS. Ngô Quý Châu – Chủ tịch Hội Hô hấp Việt Nam, GS. TS. Kwon Fong – Chủ tịch Hội Hô hấp châu Á Thái Bình Dương APSR  và các chuyên gia về lĩnh vực hô hấp trong nước và Quốc tế.

GS. TS. Ngô Quý Châu – Chủ tịch Hội Hô hấp Việt Nam phát biểu khai mạc Hội nghị

Hội nghị thu hút đông đảo các bác sỹ, giảng viên trẻ, học viên sau đại học, sinh viên đến từ các Trường Đại học Y Dược trên cả nước tới tham dự, trao đổi, chia sẻ, cập nhật những kiến thức mới về lĩnh vực hô hấp, đồng thời chia sẻ kỹ năng và kết quả nghiên cứu của các báo cáo viên đến từ các bệnh viện, các trường Đại học Y dược trên toàn quốc.


Chương trình Hội nghị vô cùng đa dạng với nhiều phiên, chuyên đề hay và hấp dẫn thu hút đông đảo đại biểu tham dự, trong đó có phiên báo cáo nghiên cứu – là nơi các nghiên cứu sinh báo cáo các kết quả, công trình nghiên cứu về lĩnh vực hô hấp của mình. Tại đây, các báo cáo viên đã trình bày bằng Tiếng Anh và Tiếng Việt các đề tài liên quan đến vấn đề hô hấp ở trẻ em, Lao, các bệnh lý về phổi và nhiều chủ đề liên quan đến hô hấp …

BS. Allyn Hariss, Đại học National Jewish Health báo cáo tại Hội nghị về Phục hồi chức năng hô hấp cho bệnh nhân giãn phế quản

Kết thúc Hội nghị, để ghi nhận các kết quả, công trình nghiên cứu của báo cáo viên đạt được, Ban Tổ chức đã trao giải thưởng cho các báo cáo viên có những công trình nghiên cứu xuất sắc trong lĩnh vực hô hấp:

Giải thưởng báo cáo nghiên cứu Tiếng Anh

Giải nhất: ThS. Nguyễn Thị Kim Phương – Bệnh viện sản Nhi Đà Nẵng

Giải nhì: TS. Nguyễn Thu Anh – Viện Nghiên cứu Y khoa Woolcock

Giải ba: Bác sỹ Phạm Thị Quỳnh  - Trung tâm Hô hấp, Bệnh viện Bạch Mai

Giải thưởng báo cáo nghiên cứu Tiếng Việt

Giải nhất: PGS. TS. Đào Minh Tuấn – Bệnh viện Nhi Trung ương

Giải nhì: Bác sỹ Masao Hashimoto  - Trung tâm Quốc gia sức khỏe và Y khoa toàn cầu Nhật Bản

Giải ba: PGS. TS. Nguyễn Hải Anh  - Trung tâm Hô hấp, Bệnh viện Bạch Mai

PGS. TS Chu Thị Hạnh – Phó Chủ tịch Hội Hô hấp Việt Nam trao giải Nhì cho Báo cáo viên nghiên cứu

PGS. TS. Nguyễn Thị Ngọc Dung – Phó Chủ tịch Tai Mũi họng Việt Nam trao giải Nhì cho báo cáo viên nghiên cứu

Dự kiến, Hội nghị lần thứ  5 sẽ được tổ chức năm 2018 tại TP.  Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

 

Chia sẻ trên:

Các tin khác