Họp nghiệm thu cuốn tài liệu Hướng dẫn chẩn đoán và điều trị Bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính năm 2018

Ngày 06/04/2018, Cục Quản lý Khám chữa bệnh – Bộ Y Tế đã tổ chức buổi họp nghiệm thu cuốn tài liệu Hướng dẫn chẩn đoán và điều trị Bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính năm 2018 với sự chủ trì của GS.TS. Ngô Quý Châu cùng sự tham gia của nhiều chuyên gia đến từ Hội Hô hấp Việt Nam.

Cuốn tài liệu được cập nhật dựa trên cơ sở các khuyến cáo về chẩn đoán và điều trị bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính trên thế giới và kinh nghiệm của các đồng nghiệp chuyên ngành hô hấp. Việc hoàn chỉnh cuốn tài liệu đã tuân theo quy trình chặt chẽ bởi hội đồng khoa học cấp bệnh viện và các hội đồng nghiệm thu do Bộ Y tế thành lập.

Cuốn Hướng dẫn chẩn đoán và điều trị BPTNMT năm 2018 là tài liệu hướng dẫn chuyên môn, là cơ sở pháp lý để xây dựng phác đồ điều trị tại các cơ sở khám, chữa bệnh trong toàn quốc, đồng thời là cơ sở để xây dựng giá dịch vụ y tế và những nội dung liên quan khác.

Trong thời gian tới, cuốn tài liệu sẽ được phát miễn phí đến tay các Hội viên và bác sĩ trên khắp cả nước. Hy vọng trong thời gian sớm nhất, cuốn khuyến cáo này sẽ sớm đến tay mọi người.

Một số hình ảnh của buổi họp


Chia sẻ trên: