Sinh hoạt Câu lạc bộ “Cộng Đồng Xanh“ quý II

Sinh hoạt câu lạc bộ Lá Phổi Xanh Quý II

Sáng ngày 20/06/2019 vừa qua, tại Hội trường Bác sĩ – tầng 2 Nhà P – Bệnh viện Bạch Mai đã diễn ra buổi sinh hoạt CLB “Lá Phổi Xanh” với 35 hội viên CLB trong không khí vui vẻ và thân mật.

Trong lần sinh hoạt này, các bệnh nhân BPTNMT đã được nghe ThS.BS. Lã Quý Hương chia sẻ về những lợi ích của việc tuân thủ điều trị BPTNMT và các biện pháp dự phòng BPTNMT giai đoạn ổn định, xử trí BPTNMT đợt cấp, đặc biệt bác sỹ còn hướng dẫn và cho các hội viên thực hành về cách sử dụng các dụng cụ phân phối thuốc trong điều trị BPTNMT. Các thành viên CLB tham gia sinh hoạt cũng rất hăng hái khuấy động không khí vui vẻ cho buổi sinh hoạt qua các tiết mục đọc thơ, vv…

Cuối buổi sinh hoạt, các hội viên sôi nổi tham gia trả lời câu hỏi nhận quà, chia sẻ kiến thức cũng như kinh nghiệm xử trí đợt cấp BPTNMT và đặt câu hỏi cho các bác sĩ. Nhiều thành viên đã nán lại hội trường rất muộn để xin sự tư vấn của bác sĩ về các vấn đề gặp phải liên quan đến tự tập luyện phục hồi chức năng tại nhà. Bác sĩ cũng đã rất nhiệt tình giải đáp thắc mắc và tư vấn thêm cho các bác bệnh nhân.

Các hội viên ra về với tinh thần phấn khởi, vui vẻ và hài lòng. Các hội viên cũng để lại nhiều đánh giá tích cực cho Câu lạc bộ. Và nhận lời tham gia và buổi sinh hoạt tiếp theo.

Buổi sinh hoạt đã một lần nữa là kênh chia sẻ thông tin hữu ích từ bác sĩ đến bệnh nhân BPTNMT và người nhà bệnh nhân, đồng thời là cầu nối giúp kết nối các bệnh nhân BPTNMT trong cộng đồng. Buổi sinh hoạt kết thúc lúc 11h00 ngày 20/6/2019.

Buổi sinh hoạt tiếp theo dự kiến diễn ra vào ngày 26/9/2019. Quý Hội viên và người nhà quan tâm có thể theo dõi tại website hoặc fanpage của Dự án để biết thông tin chi tiết.

Mọi thắc mắc, chia sẻ xin liên hệ số điện thoại VPDA: 0243.629.1207 hoặc email: duanbenhphoi@gmail.com.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi sinh hoạt:

Mở đầu buổi sinh hoạt, các bác Hội viên giao lưu, nhiệt tình, hăng hái khuấy động không khí vui vẻ

ThS. BS. Lã Quý Hương hướng dẫn, chia sẻ về các nội dung liên quan đến COPD

Hội viên thực hành cách sử dụng dụng cụ phân phối thuốc

Các bác bệnh nhân hào hứng, tích cực đưa ra những câu hỏi, thắc mắc cho Bác sĩ và Bác sĩ cũng rất nhiệt tình giải đáp và tư vấn thêm cho các bệnh nhân


Chia sẻ trên:

Các tin khác