Đăng ký nhận tài khoản tham dự miễn phí tại Hội nghị KATRDIC 2021

Kính gửi Quý Hội viên của Hội Hô hấp Việt Nam

Hội Hô hấp Việt Nam (VNRS) xin gửi lời cảm ơn và lời chúc sức khỏe tới Quý Hội viên vì đã luôn đồng hành cùng các hoạt động của Hội Hô hấp Việt Nam trong suốt thời gian vừa qua.

Năm 2021, Viện hàn lâm Bệnh lao và Bệnh hô hấp Hàn Quốc (KATRDIC) sẽ tổ chức Hội nghị khoa học trực tuyến vào ngày 11 – 12/11/2021. Ban tổ chức hội nghị đã chuẩn bị một chương trình khoa học hấp dẫn và thiết yếu phản ánh những xu hướng, vấn đề và tiến bộ mới nhất về các chủ đề khác nhau bao gồm Ung thư phổi, Bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính và Bệnh phổi kẽ, v.v. Thông tin về Hội nghị, xin vui lòng xem tại đường link: https://www.katrdic.org

Trong khuôn khổ các hoạt động hợp tác quốc tế, VNRS đã có cơ hội hợp tác với Viện hàn lâm Bệnh lao và Bệnh hô hấp Hàn Quốc, đây cũng là một trong những đối tác quan trọng của VNRS; chính vì vậy, Ban tổ chức Hội nghị KATRDIC có cung cấp cho các thành viên của VNRS 05 suất tham dự hội nghị miễn phí.

Ban chấp hành Hội Hô hấp Việt Nam đã quyết định sẽ dành tặng 05 suất tham dự này cho các Hội viên của Hội Hô hấp Việt Nam.

Những điều kiện để nhận tài khoản tham dự miễn phí tại Hội nghị KATRDIC 2021 như sau:

1. Ưu tiên số 1 cho những Hội viên có báo cáo Abstract/Poster tại Hội nghị KATRDIC 2021. (Cần có minh chứng về việc được BTC chấp thuận báo cáo Abstract/Poster tại Hội nghị)

2. Đối với những Hội viên không có bài báo cáo Abstract/Poster tại Hội nghị KATRDIC cần đáp ứng 2/3 các điều kiện sau:

- Đã đóng phí Hội viên năm 2021.

- Tham gia tối thiểu 60% số lượng các buổi Hội thảo do Hội Hô hấp Việt Nam tổ chức trong năm 2021.

- Đã từng tham gia báo cáo tại ít nhất 03 Hội nghị Khoa học thường niên Hội Hô hấp Việt Nam do Hội Hô hấp Việt Nam tổ chức từ năm 2014 đến nay.

Quý Hội viên có mong muốn đăng ký nhận suất tham dự miễn phí Hội nghị KATRDIC 2021 vui lòng gửi thông tin đăng ký qua email của Hội Hô hấp Việt Nam: Hoihohapvietnam@gmai.com  trước ngày 10/10/2021.

Thông tin đăng ký: Họ và tên, ngày tháng năm sinh, đơn vị công tác, email, kèm các minh chứng cần thiết.

Hội Hô hấp Việt Nam sẽ cân nhắc và lựa chọn 05 hội viên may mắn đăng ký sớm và thỏa mãn các yêu cầu trên. 

Xin trân trọng cảm ơn!.

Chia sẻ trên:

Các tin khác